Du học Canada 2016 ngành quản trị khách sạn có tốt không ?

Là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới cùng với đó là nền giáo dục có chất lượng cao thì không khó hiểu khi luôn là nơi được các bạn sinh viên chọn là địa điểm du học Canada 2016.
Đến với Canada các bạc học sinh có thể lựa chọn cho mình nhiều ngành nghề yêu thích như tài chính ngân hàng, y dược, quản trị nhà hàng khách sạn….v.v..Trong đó có thể nói nhà hàng khách sạn là ngành học thu hút được rất nhiều du học sinh đến du học và làm việc. Đối với ngành quản trị khách sạn của Canada thì trong hơn 5 năm vừa qua đã tạo ra gần 600.000 việc làm, chiếm 3,5% tổng số việc làm ở Canada. Theo như các thông tin tư vấn du học Canada thì ngành này rất đa dạng về chương trình giảng dạy và thơi gian học. Học viên có thể hoàn toàn chủ động được thời gian của mình cũng như chương trình học.

Các trường dạy quản lý khách sạn uy tín tại Canada

            1. Trường cao đẳng Algonquin

Algonquin là trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất ở phía Tây Canada, có vị trí tại thủ đô Ottawa. Nơi đây có số lượng dân cư ở mức vừa phải, sắc tộc đa dạng từ khắp các quốc gia trên thế giới. Sinh viên học tập tại trường Algonquin  đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Trường có hơn 140 chương trình học toàn thời gian bao gồm các chương trình cao đẳng, cử nhân, các văn bằng ứng dụng, chứng chỉ sau đại học và chương trình Anh ngữ, chương trình chuyển tiếp lên đại học của Canada và đại học khác trên toàn thế giới được cung cấp thông qua nhiều chương trình văn bằng khác nhau của trường.



            2. Cao đẳng Fanshawe

Có quy mô tương tự như Algonquin, trường cao đẳng cộng đồng Fanshawe là trường cao đẳng cộng đồng công lập lớn nhất Canada với hơn 15.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia. Trường đào tạo rất nhiều chuyên ngành phong phút và đa dạng với hơn 100 chương trình cấp văn bằng và chứng chỉ. Đặc biệt, đây là trường cao đẳng hàng đầu của Canada về chương trình giáo dục thực tiễn và hệ thống giáo dục liên kết.


3. Học viện tổng hợp Northen Alberta
Đây được xem là ngôi trường có tuổi thọ khá lâu tại Canada, với gần 100 năm tuổi đời, Northen Alberta được thành lập từ năm 1916 và hiện là nơi học tập của hơn 10.000 sinh viên hệ chính quy, trong đó có hơn 650 sinh viên quốc tế đến từ 62 quốc gia khác nhau. Học viện Alberta nằm ở thành phố Calgary, bang Alberta, tây nam Canada chỉ các Vancourver khoảng 1 giờ bay. Với uy tin của mình đây là học viện kỹ thuật đầu tiên được chính phủ tài trở ở Bắc Mỹ, SAIT đã đào tạo sinh viên thuộc rất nhiều chuyên ngành khác nhau.


Trên đây là 3 trường cao đẳng cũng như học viện có chuyên ngành quản trị khách sạn uy tín bậc nhất Canada mà các du học sinh có thể theo học. Hy vọng những thông tin bổ ích trong bài mà du học Bluesea  cung cấp sẽ lànhững thông tin bổ ích dành cho bạn. 
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc chọn trường cũng như tư vấn du học, hãy liên hệ ngay chúng tôi hôm nay để có được những thông tin mới nhất: 
TRUNG TÂM TƯ VẤN  BLUE SEA
Di Động: 0901 83 85 86 | 0901 80 6000
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét